• Chính sách bảo hành

    Chính sách bảo hành

    Sổ Tay Bảo Hành này áp dụng cho các xe được bán bởi Đại Lý Ủy Nhiệm của BYD tại Việt Nam (“Khu Vực Bảo Hành”), và khách hàng có thể tiếp nhận các dịch vụ bảo hành tại Khu Vực Bảo Hành này. Đối với người mua hoặc người nhận chuyển nhượng tiếp theo, bất kể xe được mua ở quốc gia hay khu vực nào, sẽ đều phải quay lại Khu Vực Bảo Hành để tiếp nhận dịch vụ bảo hành.

  • DỊCH VỤ SỬA CHỮA

    DỊCH VỤ SỬA CHỮA

    Với hệ thống khoang sửa chữa trung bình từ 10-15 khoang tùy Đại lý, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, sử dụng máy chẩn đoán lỗi kỹ thuật công nghệ tiên tiến, Xưởng Dịch vụ BYD đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng với dịch vụ nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.

  • Bảo dưỡng, chăm sóc xe

    Bảo dưỡng, chăm sóc xe

    Kiểm tra, bảo dưỡng xe, thay thế phụ tùng và các vật tư theo một lịch trình nhất định là việc làm cần thiết nhằm đảm bảo các bộ phận trên xe có độ bền cao, hoạt động ổn định, tránh hư hỏng nặng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính an toàn. Ngoài ra, bảo dưỡng định kỳ còn giúp xe của bạn vận hành đúng theo các quy định về an toàn môi trường.